• Hotline: 08 6660 3865

Khóa học ngắn hạn

Khóa học Digital Marketing

Đăng ngày: 22/1/2013

Kính thưa quý vị Doanh nghiệp Các bạn học viên thân mến 

 

Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet khoá 14 ) là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: 

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số, hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như: Business 2.0, Web 2.0, Marketing 2.0, Media 2.0 (social Media), Blog marketing, Mobile marketing và Direct digital marketing, Data base marketing, Search engine marketing, Viral marketing, Email marketing, SMS marketing, Bluetooth marketing …

  • Giúp học viên có khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả trên internet.

Khóa học được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 


 


 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIGITAL MARKETING

 

 Thầy Trần Hoàng     

  Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Quốc Tế tại Việt Nam
  Đại Diện Global Digital advertising Awards
  Chủ tịch Hội Marketing TP.HCM.


  Cô Tina Đỗ 
 

MBA Marketing, Chuyên gia tư vấn tiếp thị thương hiệu
Edge Digital Marketing ( BBDO, Saatchi & Saatchi, Golden advertising )

 Thầy Chris Elkin 

  Managing Director, Red | Brand Builders
  Digital branding and Digital marketing solutions provider

 Thầy Aryeh Sternberg 

  Former Chief Integrated Architect, Edge Digital Marketing
  (Digital Rising Star Award”, GroupM)

 Thầy Nguyễn Văn Thanh Nhân

 Chuyên gia Social Media, VNPT ( Zing, VinaGame ) 
 

 Thầy Đoàn Đức

 Chuyên gia Digital Marketing, nguyên Project Manager Yahoo  
 Singapore &  Tìm Nhanh

 Thầy Đỗ Cao Nguyên

 Giám đốc Sáng Tạo  - Clipper CI ( Dentsu, Chuo Senko, Darcy )

 Cô Hoa Lài

 Nhà báo, CEO Plan A Group

 Thầy Nguyễn Trần Quang

 Chuyên gia Tư vấn Tiếp thị Thương Hiệu - Future One

 Thầy Phạm Ngọc Khôn

 Chuyên Gia Tư Vấn cao cấp Mir Activation

 Thầy Nguyễn Ngọc Thụy

 Former Senior PR Manager, JWT Vietnam,
 Diageo PR & Brand  Communication Manager

 Cô Trần Liên Phương

 Giám đốc nghiên cứu EPINIONs, TNS Vietnam


Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
 
 Chuyên gia truyền thông thương hiệu, JWT Việt Nam

 Thầy Nguyễn Hoà Thuận
 
 Giám đốc sáng tạo ( Saatchi & Saatchi, HIT Advertising )

 Thầy Vũ Văn Hiển

Marketing Manager (Project LANA backed by IDG Ventures Viet Nam)


NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

MÔI TRƯỜNG KINH DOANH, TIẾP THỊ TRÊN INTERNET - DIGITAL MARKETING WORLD

  • Tìm hiểu thương mại điện tử và tiếp thị số
  • E-commerce and Digital marekting study

  • Môi trường kinh doanh trong kỷ nguyên số

  • E-Business in the digital age


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN INTERNET
Internet Market Research Application

  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet

  • Consumer behavior on internet 

  • Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế

  • International marketing on internet


MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ - SOCIAL MEDIA & TOOLS

  • Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội
  • Social media trends

  • Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông

  • Online advertising and media introduction


CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING & ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN

  • Các công cụ quảng cáo trực tuyến, Google Ad Words, SEM, SEO, Tiếp thị qua Email Marketing, Website, microsite, banner, blog, forum, Mobile marketing

  • Online ads and social media tools

  • Đánh giá và đo lường quảng cáo trực tuyến, Google Analytics, FaceBook Insights, Youtube Insights, SEO Report online....

  • Online advertising measurement

 

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THẾ GIỚI SỐ - BRAND POSITIONING IN DIGITAL WORLD

  • Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên internet

  • Các mô hình định vị - Brand positioning models

  • Phân tích các tình huống định vị qua dự án online.


CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐỊNH HƯỚNG ONLINE - MARKETING STRATEGY ONLINE

  • Những vấn đề nền tảng về chiến lược - strategy foundation

  • Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị online

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị online - Strategic marketing planing

  • Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu - Strategy development

  • Chiến lược sản phẩm online - Product strategy


TIẾP THỊ TRỰC TIẾP- DIRECT MARKETING ONLINE

  • Quản trị hệ thống thông tin marketing

    Data base management

  • Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị

    Information system for marketing

  • Những công cụ tiếp thi trực tuyến - Direct marketing tools

  • Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp - Direct marketing plan

 

TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN CHO GIỚI TRẺ (TEEN), PHỤ NỮ VÀ ĐÀN ÔNG

  • Dital Marketing for Teen, case studies

  • Digital marketing for Women, case studies

  • Digital marketing for Man, case studies


HOẠCH ĐỊNH KẾ HOẠCH TIẾP THỊ TRÊN INTERNET - DIGITAL MARKETING PLAN

  • Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị online 

  • Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh

  • Xác lập sự khác biệt hoá trong các giải pháp Marketing Mix Online

  • Các tình huống nghiên cứu, Digital marketing plan in action, case studies 
     

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO ONLINE - INTEGRATED DIGITAL ADVERTISING CAMPAIGNS

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến

  • Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo offline và Online

  • Online and offline marketing communication mix

 

CÁC NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO ONLINE - ONLINE CREATIVE PRINCIPLES

  • Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn - Big idea development
  • Phát triển ý tưởng sáng tạo

  • Xây dựng bản định hướng sáng tạo - Creative Brie

  • Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu online, các bộ thiết kế banner, POP...


TIẾP THỊ TRÊN MOBILE VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG DI ĐỘNG

  • Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông di động

  • Mobile marketing plan

  • Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS

  • Phân tích tình huống, nhận tài liệu tham khảo
     

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PR ONLINE - PR PLAN ON LINE

  • Hoạt động PR trong kỷ nguyên mạng xã hội

  • PR planning in the digital age and social media

  • Xây dựng kế hoạch PR và thông điệp hiệu quả

  • Các tình huống nghiên cứu, PR online and case studies 
     

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ONLINE - DIGITAL BRANDING

  • Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet

  • Law of brand building on internet

  • Các mô hình tiêu biểu - Tình huống nghiên cứu


TRÌNH BÀY VÀ BẢO VỀ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP - PROJECT PRESENTATION
                                  

QUY CHẾ HỌC TẬP

 Đối tượng học :  

  • Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị tại các doanh nghiệp. Các nhà quản trị thương hiệu, Cán bộ phụ trách đối ngoại (PR) và dịch vụ khách hàng

  • Cán bộ, nhân viên phụ trách, quản lý về tiếp thị, quảng cáo trực tuyến, internet

  • Các công ty chuyên ngành Interactive media, công ty quảng cáo, Nhà quản trị wesite, Các công ty quảng cáo trực tuyến

  • Nhân viên kinh doanh, tiếp thị tại các cơ quan truyền thông, website giải trí, mạng kinh doanh thương mại điện tử

  • Sinh viên các chuyên ngành có liên quan

  Thời gian học : 

  • Gồm 23 chuyên đề trong thời gian 3 tháng.

  • Học tuần vào buổi tối 2-4-6 hoặc 3-5-7 hay sáng ngày thứ 7, CN

  Phương pháp học tập:  

  • Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.

  • Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.

  • Đề án tốt nghiệp :

  • Các học viên phải tham gia làm Đề An tốt nghiệptheo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

Học phí : 7.000.000 VND

Khai giảng ngày : 16/03//2013 học Sáng T7 & CN ( 09H00 - 11H30 )

Khai giảng ngày: 07/03/2013 học Tối T3,5,7 ( 18H15 - 20H30 )

Ưu đãi chung:

Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.

Giảm 10% học phí cho sinh viên đại học, cao đẳng, Trung cấp

Giảm 10 - 20% học phí đối với học viên cũ của Trường

Giảm 5 - 10% học phí cho mỗi bạn, khi đăng ký từ 3 đến 5 người trở lên

Đăng ký nhập học :

Nhận hồ sơ, đăng ký tại Văn Phòng VietnamMarcom

8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. Tel: 38.239.718 – Fax: 38.277.980

Website:www.vietnammarcom.edu.vn,

Email: daotao@vietnammarcom.edu.vn

Chứng nhận được cấp sau khóa học bởi :                                      

•  VietnamMarcom

Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :

Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo trong quá trình học. Các dự án MarcomBooks, MarcomBests, MarcomTube, Brand Study Center, The Big Show

Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường tiếp thị chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp.

Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo :           

  • Nguồn tham khảo từ hơn 2000 đầu sách về Marketing, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu.

  • Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo

 

Nguồn Tin Tuyển Sinh

 

Bài viết liên quan: